Friday, 19/04/2024 - 12:21|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Song Mai

Sơ kết các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Hướng tới kỉ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/2082 – 20/11/2022), Nhà trường và Công đoàn trường THCS Song Mai bắt đầu từ tháng 10/2020, đã lên kế hoạch và phát động đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là thời gian đã diễn ra các hoạt động thi đua hết sức sôi nổi của đội ngũ CBGV-NV và HS trong nhà trường. Tất cả đều cố gắng thực hiện tốt phong trào thi đua do Nhà trường và Công đoàn phát động. Nổi bật là phong trào thi đua:   hội giảng chào mừng ngày 15/10 và 20/11; thi đua việc thực hiện nề nếp ở các lớp; thi báo tường; thi vở sạch chữ đẹp; thi học sinh dành nhiều điểm giỏi…

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Công tác chuẩn bị cho buổi lễ

 

Một số hình ảnh của Buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

1. Phong trào thi đua của các thầy cô giáo.  

- Các thầy cô thi đua thực hiện tốt nề nếp lên lớp, hoàn thành tốt các hồ sơ sổ sách, công việc và nhiệm vụ được phân công; tham gia hội giảng trường, với tinh thần cao, nhiệt tình trong giảng dạy và công tác; không quản ngại khó khăn, cố gắng hết sức tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường đề ra.

- Tiêu biểu là tiết dạy của các thầy cô: Thầy Hậu; Cô Đảm; Cô Lựu; Thầy Hoàng (Tổ KHTN); Cô Vân; Cô Kim Anh; Cô Hương; Cô Thảo; Cô Ánh (Tổ KHXH)

Một số hình ảnh của Hội giảng

2. Các phòng thi đua của học sinh.

2.1. Về thực hiện nề nếp:

- Đa số các lớp duy trì, ổn định tốt nề nếp trong và ngoài trường học: Đi học chuyên cần, thực hiện đồng phục đầy đủ; tập trung đầu giờ, giữa giờ khẩn trương.

- Thực hiện tốt phong trào nói lời hay, làm việc tốt.

- Vệ sinh phòng học và khuôn viên trường sạch sẽ gọn gàng đúng thời gian quy định.

Tiêu biểu về thực hiện nề nếp là các lớp: 6B; 9B; 6A

2.2.  Hoạt động học tập – thi đua dành nhiều điểm giỏi.

- Đẩy mạnh việc học bài ở nhà và làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp.

- Duy trì tốt đôi bạn cùng tiến, học theo tổ, theo nhóm có kết quả.

- BCH chi đội kiểm tra dụng cụ học tập và nề nếp ở chi đội mình.

- Phong trào thi đua học sinh dành nhiều điểm giỏi đã xuất hiện những học sinh đạt được nhiều thành tích trong quá trình học tập.  

Tiêu biểu về phong trào học tập là các lớp: 6B; 9B…

2.3. Phong trào làm báo tường.

8/8 lớp tham gia làm báo tường đạt tỷ lệ 100%. Nhìn chung sản phẩm báo đều được trình bày công phu, sáng tạo. Phong phú về nội dung bài viết. Nhiều tác phẩm được BGK đánh giá cao, nhiều bài viết đã gửi lời tri ân tới thầy cô, tri ân nghề dạy học và người dạy học. Qua việc trải nghiệm với hoạt động làm báo giúp học sinh phát triển được các năng lực vẽ, ngôn ngữ, cảm thu văn học, ý tưởng sáng tao...hình thành phẩm chất nhân ái, yêu thương, chia sẻ và rèn nhiều kỹ năng sống.

Tiêu biểu là các lớp: 6A; 9A; 6B; …

2.4. Phong trào vở sạch chữ đẹp.

Với quan điểm: “Nét chữ - nết người”, dạy chữ và dạy người. Chữ viết sẽ góp phần rèn luyện đạo đức và tính cách con người. Chính vì vậy phong trào thi đua “giữ vở sạch - viết chữ đẹpđã thu hút được 100% học sinh các lớp tham gia qua các vòng sơ loại ở các lớp BGK đã chọn ra những bộ “vở sạch - chữ đẹpthực sự có chất lượng, được đánh giá cao.

Tiêu biểu là học sinh ở các lớp 9B; 8B; 6B; …

            Tác giả: Theo Ban chuyên môn

Tác giả: Trường THCS Song Mai
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Hôm qua : 69
Tháng 04 : 1.187
Năm 2024 : 5.542