Saturday, 27/04/2024 - 21:21|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Song Mai

NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÁNG TỰ HÀO CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG TH&THCS SONG MAI NĂM HỌC 2022 - 2023

Sau nhiều năm tập trung đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn việc dạy và học, đến nay, Trường TH&THCS Song Mai đã có bề dày truyền thống với nhiều kết quả đáng khích lệ. Tất cả đã tạo nên niềm tin yêu với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh.

Năm học 2022-2023, Trường TH&THCS Song Mai43 cán bộ, giáo viên giảng dạy cho gần1000 học sinh. Hiện tại các giáo viên của trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn 100%.

Tập thể CBGVNV của nhà trường trong ngày tổng kết năm học 2022 - 2023


Với việc không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt coi trọng đổi mới phương pháp giảng dạy và công tác quản lý, xây dựng và phát huy các truyền thống tốt đẹp của nhà trường, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày càng được nâng cao. Nhiều năm qua, học sinh giỏi của trường thường xuyên gặt hái được thành tích tại các kỳ thi. Đáng tự hào, nhà trường có nhiều HS tham gia và đạt giải cao trong  kì thi Đấu trường Vioedu cấp huyện, cấp tỉnh. Môn Văn hóa có 09 học sinh giỏi cấp huyện, Thi Nghiên cứu Khoa học đạt giải 3 , các môn học khác học sinh tham gia tích cực, nhiệt tình, sáng tạo và luôn đứng ở tốp đầu trong toàn huyện như Tiếng Anh Victoria, thi IOE trên Internet, đặc biệt cuộc thi vẽ tranh có 05 học sinh đạt giả trong đó có 01 giải nhất, 01 giải nhì và 03 giải khuyến khích.

Đại diện BGH nhà trường trao quà cho những HS đạt thành tích xuất sắc trong các kì thi cấp huyện, tỉnh.

Nhưng điều trân quý hơn cả là vườn hoa giáo dục của nhà trường liên tục được bổ sung rất nhiều học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, đặc biệt là trong kỳ thi vào trường THPT số học sinh trúng tuyển cũng tăng lên và đạt được mục tiêu giáo dục của nhà trường.  Vinh dự và tự hào cho nhà trường trong kì thi lần này có 2 em học sinh đạt điểm Thủ khoa và Á khoa vào trường THPT Kim Động. Đó là Thủ khoa Ngô Huyền Diệu với số điểm là 27,05, Á khoa là em Nguyễn Thị Hải Yến với số điểm là 26,45.

Phía sau thành tích của học sinh, là bảng danh dự khắc ghi chiến công, sự chỉ đạo sát sao, sáng suốt của Ban chi ủy, Ban Giám hiệu, của những Người chiến sĩ trên bục giảng và sức mạnh của tập thể nhà trường. Đội ngũ giáo viên của trường chúng tôi đã thắp lên ngọn đuốc nhiệt huyết trong công tác giảng dạy nhằm đưa chất lượng của nhà trường ngày một nâng cao.

Niềm vui của học sinh khối 9 bên thầy, cô trong ngày tốt nghiệp

Đại diện lãnh đạo xã tặng quà chúc mừng các thầy cô tiêu biểu.

Có thể khẳng định rằng, với những kết quả đạt được trong nhiều năm phấn đấu, Trường TH&THCS Song Mai đã tạo được uy tín bằng chất lượng giáo dục toàn diện qua các năm học, năm sau cao và vững chắc hơn năm trước. Nhà trường đã góp phần tích cực vào việc đáp ứng ngày càng cao sự nghiệp giáo dục của tỉnh Hưng Yên nói chung và ngành giáo dục huyện Kim Động nói riêng.

Song Mai, ngày 15 tháng 6 năm 2023

Tác giả: Nguyễn Thị Vân

Tác giả: Nguyễn Thị Vân
Nguồn:Kinh nghiệm Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Hôm qua : 82
Tháng 04 : 1.785
Năm 2024 : 6.140